Thiết bị nhà tắm Inax và điều cần lưu ý để không mất quyền lợi bảo hành

Chế độ bảo hành là 1 vấn đề rất được khách hàng quan tâm khi mua thiết bị phòng tắm Inax và các mặt hàng khác. Nó không chỉ là 1 cơ sở để đánh giá chất lượng thiết bị mà còn là cách để các công ty tạo lòng tin nơi người mua hàng.

Trong thời kì được bảo hành, người dùng có thể hà tằn hà tiện được 1 khoản uổng không nhỏ cho việc tu sửa, bảo trì bảo dưỡng nếu chẳng may mặt hàng bị hỏng, bị lỗi trong khi dùng. tuy vậy, trong phiếu bảo hành, ngoài thời gian và điều kiện được bảo hành, Inax cũng ghi rất rõ những trường hợp nào sẽ không được bảo hành thiết bị vệ sinh Inax, quý khách hàng cần lưu ý để tránh gặp phải.

1/ Đối với thiết bị sứ vệ sinh Inax và phụ kiện

 




 
    - hư hoặc mất mát do tải, lắp ráp không đúng cách, dùng không thích hợp, dùng sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng đối với mặt hàng, tháo tôn tạo thiết bị, thay thế bằng những phụ kiện, bộ phận không phải do Inax sinh sản kể cả những hư gây ra bởi điểm phân phối; người bán hàng và những đơn vị thi công lắp đặt hoặc bất cứ người nào khác.
     - hỏng hoặc mất mát do cọ sát giảm độ bóng, xước, ố do dùng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước và môi trường không hợp
     - Các bộ phận dễ hỏng và ngay phải thay thế như các chi tiết động bằng cao su (gioăng), giá đỡ
     - hỏng hóc và mất mát không nằm trong khuôn khổ nghĩa vụ đã nêu hoặc thời gian mua vượt quá hạn vận bảo hành
     - Những hư hỏng hoặc mất mát không thuộc nghĩa vụ sinh sản của Inax

2/ Đối với sen voi Inax và sản phẩm khác
Chúng sẽ không được bảo hành trong các trường hợp:
    - thiết bị hoặc những bộ phận của mặt hàng bị hỏng hóc, xây xước do chuyển vận, do ngoại lực tác động do dùng bất cần hoặc lắp ráp sai hướng dẫn
    - dùng vải cứng hoặc nguyên liệu mặt nhám khi lau chùi làm cho bề mặt mặt hàng bị mài mòn, trầy xước
    - sử dụng hoặc để các chất gột rửa có axit, dầu bóng, các dung dịch có tính chất ăn mòn, xúc tiếp trên về mặt mặt hàng gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ
    - dùng thiết bị trong môi trường bị nhiễm phèn, chứa Axit, thành phần chứa calcium cao làm ảnh hưởng đến bề mặt lớp xi mạ.
    - Những hỏng hóc do việc trang bị sai, tự tiện tháo lắp, thay thế linh kiện không phải do Inax sản xuất, sản phẩm nhái hoặc sản phẩm giả nhãn hiệu của Inax.

Mong rằng với những thông tin san sẻ phía trên của showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG, người mua hàng sẽ hiểu hơn và tận dụng được tối đa quyền lợi bảo hành của mình. Nếu bạn là khách hàng của SEABIG, khi thiết bị nhà tắm Inax đang sử dụng gặp sự cố và đảm bảo chính sách bảo hành, hãy hệ trọng tới đầu số: 1900 636 695 và cung cấp đầy đủ hóa đơn, phiếu bảo hành hợp thức. SEABIG sẽ tương trợ bạn bảo hành hàng gốc trong vòng 24 giờ kể từ khi báo.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-dieu-can-luu-y-de-khong-mat-che-do-bao-hanh

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét