Tư vấn chọn lọc sen tam dung Inax chuẩn nhất Thiết bị vệ sinh Inax SEABIG

Những năm gần đây, sen tam dung Inax hay còn gọi là sen cây đang được người mua hàng chọn lựa nhiều hơn trước bởi nó có mẫu mã đẹp mắt, hiện đại, bát sen to mang lại dòng nước mạnh mẽ và sảng khoái hơn sen thường, tác dụng sâu mà không xảy ra đau rát.

Bên cạnh đó, Inax là hãng đã có uy tín trên thị trường, mặt hàng vòi hoa sen đều được làm cốt yếu từ chất liệu đồng mạ Crom – Niken, có độ bền cao và vẻ đẹp sáng bóng dài lâu. Hàm lượng chì và các kim khí nặng khác làm hài lòng an toàn cho sức khỏe người sử dụng.



Để tuyển lựa được 1 chiếc sen tắm cây Inax chuẩn nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng và nhu cầu trong phòng tắm, người mua hàng hãy thử làm theo bí quyết mà showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG sẽ chia sẻ dưới đây nhé!
1/ cứ vào áp lực nước cấp
dùng sen  tắm đứng, việc coi xét áp lực nguồn nước cấp là hết sức quan trọng. Không đủ sức ép nước, bát sen sẽ chảy nhỏ giọt và không mang lại cảm giác sảng khoái khi tắm như mong mỏi.
 


Nếu lắp sen ở buồng tắm tầng 1 mà bồn chứa nước đặt ở tầng 3, tầng 4, sức ép nước sẽ đạt tiêu chuẩn được nhưng nếu bồn nước chỉ đặt ở tầng 2, gia đình sẽ cần lắp thêm bơm tăng áp.
2/ lựa chọn sao cho mẫu mã hài hòa với các thiết bị khác trong phòng tắm.
sen cay Inax có 2 loại bát sen lớn là bát sen tròn và bát sen vuông có bo 4 góc, vẫn toát ra được sự nét mềm mại, hài hòa. bởi thế mà sen cây Inax rất dễ kết hợp với nhiều không gian buồng tắm khác nhau. Bát sen tròn được dùng phổ quát, rộng rãi, trong khi đó, bát sen vuông mô tả sự độc đáo, tinh tế và đương đại.
3/ tuyển lựa loại có thể điều chỉnh chiều cao.

 


 
Trong mỗi hộ gia đình, các thành viên có chiều cao chênh lệch khác nhau. Để mọi người đều được thoải mái nhất khi sử dụng thiết bị này, SEABIG khuyến khích người mua hàng nên chọn loại có thể điều chỉnh chiều cao tăng giảm. Nếu chọn loại nhất quyết thì nên chọn loại có chiều cao cần sen vừa phải.
4/ Mẹo xác định sen tam dung Inax hàng chuẩn
sen tam cay Inax được làm từ đồng thuần chất có hàm lượng kim loại nặng đạt tiêu chuẩn nên rất ăn lớp mạ bên ngoài, giúp cho bề mặt ngoài sáng bóng và nhẵn mịn. Khi đi mua hàng, để xác định mặt hàng được làm từ đồng thật, bạn hãy chọn 1 chỗ phẳng nhất trên thân sen và soi gương vào. Nếu thấy mặt rõ nét, sáng trong và không bị biến dạng thì đó là thiết bị tốt còn ngược lại là sản phẩm chưa chuẩn hoặc có thể được làm từ antimon.
5/ chọn lựa theo chức năng
Cũng như vòi sen tắm thường, sen tam dung có 1 loại phân theo tiện dụng là sen thường và sen massage, người sử dụng có thể cứ vào thị hiếu và túi tiền để chọn lựa giữa 2 loại này.

ở thời gian cuối năm 2018, Inax cho ra mắt thị trường mẫu sen tam dung nhiệt tự động BFV-3415T sở nhiều công dụng nổi bật như:
      - Bát sen massage
      - Gá sen có thể điều chỉnh độ cao
      - Điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, chính xác
      - Tự động ổn định nhiệt
      - Chốt nhiệt độ an toàn ở 38 độ C
      ....
, rất đáng dùng. lợi thế, đầu năm 2019 này, BFV-3415T đang được khuyến mại lên tới 41% tại SEABIG, người mua hàng hãy nhanh chân đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu thiết bị phòng tắm hàng thật, tiện nghi với mức giá ưu đãi nhất nhé!

>> Có thể bạn quan hoài: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-sen-cay-inax-2019-moi-nhat-re-nhat-chi-co-tai-seabig

Để mua được sen tam dung Inax hàng thật, báo giá ưu đãi nhất, người dùng hãy đến showroom Thiết bị vệ sinh Inax SEABIG để tham quan, chọn lọc và để chúng tôi tham vấn, hỗ trợ đầy đủ, chi tiết nhất. Hoặc liên tưởng với chúng tôi chuẩn y 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ mau chóng nhất và đặt hàng.

showroom showroom:
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Nguồn: Thiết bị vệ sinh Inax SEABIG
Website: Thietbivesinhinax.vn
Fanpage: Facebook.com/SieuthithietbivesinhSEABIG/
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-lua-chon-sen-cay-inax-chuan-nhat-thiet-bi-ve-sinh-inax-seabig

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét