vì sao nên tuyển lựa bệt xí Inax xả xoáy ECO-X?

ECO-X hiện đang là công nghệ xả rửa ưu việt nhất của bệt vệ sinh Inax và cũng là 1 trong những công nghệ trổi nhất trên thị trường thiết bị nhà tắm hiện giờ. Hôm nay, người tiêu dùng hãy cùng Showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG đi tìm hiểu xem Tại sao nên dùng loại bồn vệ sinh có hệ thống xả ECO-X hay nói cách khác là những công dụng trội đáng sử dụng của công nghệ xả này nhé!
* CÔNG NGHỆ XẢ ECO-X LÀ GÌ?

 


 
Công nghệ ECO-X bản chất là 1 hình thức xả xoáy giúp xả sạch cặn bẩn trong lòng bệt vệ sinh 1 cách tối ưu nhất. Được mẫu mã  2 cửa xả kép sao cho khi xả nước tạo ra đường xoáy nhiều lớp, tạo ra dòng chảy mạnh mẽ, quét xung quanh lòng bồn vệ sinh, kéo vi khuẩn và chất bẩn xuống ống xả.
* điểm mạnh CỦA bệt vệ sinh INAX XẢ XOÁY ECO-X:

 

 




 
- kiểu dáng vành Rim giúp việc vệ sinh lòng bệt sứ vệ sinh trở lên đơn giản, dễ dàng, khác hẳn với kiểu mẫu mã vành của mặt hàng bệt sứ vệ sinh bình thường rất khó vệ sinh.
- phần lớn các sản phẩm bồn vệ sinh xả xoáy hiện nay đều được tích hợp hệ thống xả Siphong với điểm cộng là tạo ra dòng chảy lớn, xả sạch chất bẩn nhanh chóng mà chỉ dùng 1 lượng nước nhỏ, hà tằn hà tiện nước lên tới 40%
- Giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi xả
bệt Inax được làm từ chất liệu sứ vệ sinh kháng khuẩn và chống bám bẩn giá rẻ, bề mặt luôn nhẵn mịn và sáng bóng nên vô cùng dễ vệ sinh, vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn được giảm thiểu tối đa, bảo đảm sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe quý khách hàng.
- Loại bỏ hoàn toàn cặn nước và các đường gân nước để lại, giảm thiểu nguy cơ gây vệt ố vàng.

Công nghệ xả xoáy ECO-X thường được vận dụng trên dòng bệt xí Inax 1 khối (nguyên khối) có thiết kế hiện đại, đẹp mắt và dễ dàng thu hút mắt nhìn của người tiêu dùng.

>> Có thể bạn quan hoài: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/mau-bon-cau-inax-duoc-hon-2-tr-gia-dinh-viet-tin-dung

người tiêu dùng hãy tới showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG để tham quan và chọn lựa tận tay những mẫu bồn vệ sinh Inax chấp nhận nhất. Hoặc muốn chóng vánh hơn có thể can hệ trực tiếp qua đầu số Hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tham mưu hỗ trợ trực tiếp và đặt hàng tại nhà.

Địa chỉ liên can:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 1: số 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: Thietbivesinhinax.vn
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-nen-lua-chon-bon-cau-inax-xa-xoay-eco-x

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét