thời điểm "vàng" mua thiết bị nhà tắm Inax trong năm 2018

Bạn đang muốn mua chọn mua thiet bi ve sinh Inax cho nơi tắm mà đang băn khoăn chưa biết nên đặt đơn hàng tại thời khắc nào hợp lý nhất, có tương đối nhiều chương trình khuyến mại giá ưu đãi nhất. Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội vào tháng 07/2018 này bởi đây chính là thời gian mà bạn đang mong muốn.

Từ ngày 06/07/2018 đến hết ngày 30/07/2018, showroom Silver Lixil SEABIG có địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô mở đợt khuyến mại lớn với khuyến mại lên đến 50%, nhiều thiết bị giá khuyến mại lên đến mức 30%, 40%,... 
 


CTKM khủng này dùng cho cho các sản phẩm toilet Inax, chau rua Inax, voi chau rua mat Inax, sen tắm Inax,... lúc mua lẻ và mua theo combo. có thể thấy thời cơ không chỉ có đến khi mua một loại sản phẩm mà còn ứng dụng lúc mua nhiều sản phẩm cùng nhau. Người tiêu dùng rất có thể đến 391 Phố Nguyễn Xiển để mua trọn bộ thiet bi nha tam Inax với giá rẻ nhất mà dường như không phải mất thời hạn đi đến những vị trí khác.

để nhìn chi tiết những sản phẩm đang nằm ở trong CTKM vui mừng click tại đây:
   + Báo giá sản phẩm Inax giá khuyến mại lẻ: https://inaxgroup.vn/
   + chính sách giá sản phẩm Inax giá khuyến mại khi mua theo bộ: https://inaxgroup.vn/0/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-khuyen-mai-225.aspx.
   
không những báo giá tốt nhất cho người tiêu dùng, Silver Lixil SEABIG còn là 1 địa chỉ đặt đơn hàng lí tưởng tới các yếu tố tiếp sau đây:

1/ Showroom thoáng rộng, thiết bị mẫu nhiều mẫu mã   
 




người mua có thể đến showroom cung cấp thiết bị vệ sinh Inax của Silver Lixil SEABIG tại khu vực 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để du lịch tham quan và chọn tận tay sản phẩm đồng tình nhất. tại đây trưng bày rất nhiều sản phẩm mẫu thích mắt, tiêu biểu vượt trội và có ngay Cập nhật giá để người tiêu dùng thoải mái tham quan du lịch và chọn sản phẩm thích hợp nhất thay cho việc chỉ nhìn vào catalog như nhiều cửa hàng nhỏ vẫn áp dụng.

2/ thời hạn mở cửa của SEABIG cũng rất linh động, từ 7h45 đến 19h30 từng ngày.

3/ tư vấn từ A-Z
SEABIG là địa chỉ mua thiết bị phòng vệ sinh Inax lí tưởng cho những người mua đang có ít kỹ năng về thiết bị. Đến đây, nhân viên bán hàng sẽ hỗ trợ cho tất cả những người mua rất đầy đủ về tính chất năng, điểm lưu ý của dòng sản phẩm, tư vấn lắp ráp, hỗ trợ sử dụng và dữ gìn và bảo vệ,...

Quý khách hàng hãy liên hệ tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798 khi đắn đo đắn đo xoay quanh sản phẩm Inax, SEABIG sẽ chia sẻ tư vấn tận tình nhất nhất và tư vấn về những chính sách được dùng cho tại thời điểm đặt đơn hàng.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/thoi-diem-vang-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-trong-nam-2018-6863.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét